Bí quyết chọn kính cận hàng hiệu nam nữ vừa thời trang vừa tốt cho mắt

Ngày tạo 25/01/2019

 -  943 Lượt xem

Chọn kính cận hàng hiệu nam nữ vốn là vấn đề được quan tâm của nhiều người. Chọn kính cận hàng hiệu khó hơn so với việc chọn kính hàng hiệu thời trang thông thường. Bởi lẽ với người bị cận thì không chỉ cần đẹp mà còn phải đảm bảo cả sự phù hợp với mắt. Vì thế mà, nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc kính cận hàng hiệu vừa thời trang lại vừa tốt cho mắt thì hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay dưới đây nhé.

Cách chọn kính cận cho bạn vừa đẹp lại vừa bảo vệ tốt cho mắt

Thiệt thòi hơn so với những người có đôi mắt khỏe mạnh, người bị cận chọn kính thường sẽ phải chú ý thêm tới một yếu tố chính là chọn được kính phù hợp với độ cận của mắt. Với người bị cận, chọn kính phải vừa đẹp vừa thời trang. Vậy nên chọn như thế nào đây? Cùng chúng tôi xem nhé.

Chọn kính cận, quan trọng nhất là phù hợp với độ cận của mắt

Chọn kính cận quan trọng là để giúp cho những người có đôi mắt không được khỏe mạnh có thể nhìn thấy được mọi thứ một cách bình thường. Đồng thời, chọn kính cũng phải cẩn thận vì nếu không có thể khiến cho người bị cận tăng độ cận lên nhanh hơn. Vì thế mà khi chọn kính cận cần phải chú ý đến các yếu tố sau:

Đo khám mắt trước khi chọn kính cận

Để có thể đảm bảo bạn sẽ chọn được kính cận có độ phù hợp với mắt của mình, cách tốt nhất chính là bạn cần đo khám mắt sao cho chuẩn xác nhất. Hãy chọn một nơi khám mắt uy tín để xem độ cận của mắt bạn là bao nhiêu, từ đó mới có thể đảm bảo chọn kính cho chuẩn.

Kết quả hình ảnh cho cách chọn kính cho mặt

Cần phải thực hiện đo khám mắt trước khi chọn kính cận hàng hiệu

Môi trường để khám mắt thích hợp sẽ có độ sáng thấp hơn 40% với độ sáng của bảng đo thị lực mắt. Với bảng đo thị lực thì độ sáng nằm trong khoảng 1.350 – 1.700 lux.

Chọn kính cho phù hợp

Chọn kính sẽ cần phải chú ý tới 2 yếu tố là gọng kính và tròng kính. Đồng thời có thêm cả yếu tố về lắp kính phải chuẩn thì mới không làm cho người đeo bị mỏi mắt, nhức mắt hoặc bị đau cổ. Cụ thể cách chọn sẽ như sau:

Đối với tròng kính

Tròng kính bạn chọn có thể làm bằng nhựa hoặc bằng thủy tinh nhưng nhớ rằng cần phải đảm bảo được đồng nhất và trong suốt, không dễ vỡ, không dễ xước, có độ bền tốt. Đồng thời phải có khả năng chống lại được tia UV, chống bám hơi nước, chống chói…

Đối với gọng kính

Chọn gọng kính cực kỳ quan trọng và cần phải chọn cho phù hợp với đặc tính hay đặc trưng khi làm việc. Loại gọng kính nhựa thường được dùng cho những người có mồ hôi muối với nồng độ cao hay những người làm việc trong môi trường hóa chất hoặc dùng cho trẻ em. Lý do là bởi loại gọng kính này có thể chống được oxy hóa, tránh làm tổn thương cho người dùng và cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Với gọng kính titan nhẹ thì độ bền tốt hơn nhưng giá thành cao hơn so với gọng kính khác. Còn lại gọng kính bằng kim loại giá mềm hơn và đa số người dùng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các loại gọng kính cận hàng hiệu từ nhiều hãng nổi tiếng mà giá cũng không quá đắt như D&G, gọng Rayban hay Gucci.

Kết quả hình ảnh cho kính cận rayban

Có khá nhiều loại gọng kính cận như gọng Rayban D&G hay Gucci đều khá hợp lý cho bạn lựa chọn

Chọn kính cận làm sao để đẹp?

Sau khi đã chọn được kính có độ cận phù hợp và chất liệu gọng kính theo nhu cầu của mình thì điều bạn cần làm chính là xem kính đó có phù hợp với gương mặt của mình hay không. Đeo kính cận đương nhiên phải tốt nhưng đừng quên yếu tố thẩm mỹ. Không ít người khi đeo kính cận vào lại xinh đẹp hơn nên chẳng tội gì mà không tận dụng để làm đẹp cho mình. Hãy biến khuyết điểm của mình trở thành thế mạnh chứ đừng để mất tự tin vì nó.

Để chọn được kính cận hàng hiệu nam nữ phù hợp với khuôn mặt để mình xinh đẹp hơn, hãy chú ý:

Kết quả hình ảnh cho cách chọn kính cho mặtKết quả hình ảnh cho cách chọn kính cho mặt

Chọn mắt kính cần phù hợp với gương mặt

- Với gương mặt tròn: Với người có gương mặt tròn thì tốt nhất là nên chọn kính có góc cạnh, không chọn kính dáng tròn như kiểu Nobita hay Harry Potter.

- Với gương mặt hình vuông: Kiểu dáng kính mỏng và tròn chính là dáng kính phù hợp với những người có khuôn mặt vuông. Ngoài ra nên nhớ rằng chọn cho mình mắt kính nằm cao trên sống mũi để cân đối khuôn mặt hơn.

- Với gương mặt hình trái tim: Với người có khuôn mặt trái tim thì chọn cho mình dáng kính không vành hay vành liền mảnh sẽ phù hợp. Gọng kính nên chọn loại mỏng, nhẹ như chất liệu titan, nhựa dẻo hoặc kim loại cũng đều được

- Với khuôn mặt thon dài: Với dáng khuôn mặt này thì nên chọn kính kính cận có góc bo tròn và kích thước lớn hơn so với khuôn mặt. Bạn nên tránh chọn loại kính gọng nhỏ, quá ngắn.

- Với khuôn mặt kim cương: Với gương mặt kim cương thì nên chọn loại kính có thiết kế giống như dạng mắt mèo hoặc bầu dục, tránh xa những loại kính có thiết kế hình vuông vì không tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt bạn.

- Với khuôn mặt hình chữ nhật: Khuôn mặt hình chữ nhật sẽ phù hợp với những dáng kính mỏng và tròn giống như những người mặt vuông.

- Với khuôn mặt trái xoan: Với một khuôn mặt trái xoan thì bạn có thể chọn tùy ý vì dáng kính nào cũng đều ok hết thôi. Vì thế thích loại nào hãy chọn loại đó nhé.

Trên đây chính là những gợi ý của Ioptic.vn dành cho bạn khi chọn kính cận hàng hiệu nam nữ. Nếu muốn sở hữu kính cận chất lượng và đảm bảo nhất, hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

MẮT KÍNH THỜI TRANG IOPTIC STORE

Địa chỉ: 118B, Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

SĐT:  0918808608 - 0916552521

Website: http://ioptic.vn/

 
 

Các bài viết khác cùng danh mục

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Mắt kính hàng hiệu nào đang “hot” trên thị trường? Làm thế nào để mua được một chiếc kính đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất?

  • Giá gọng kính hàng hiệu bao nhiêu tiền? Rẻ hay đắt? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng chọn mua kính mắt hàng hiệu quan tâm. Bởi ngoài chất lượng mà sản phẩm sở hữu thì giá cả cũng là chủ đề để nhận định. Để biết giá gọng kính hàng hiệu chính hãng là bao nhiêu? Ioptic Store sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề nam giải này qua những nội dung sau đây.