Mắt kính hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam - Ioptic store

Ngày tạo 25/01/2019

 -  2377 Lượt xem

Thực tế trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng đang bị làm nhái tràn lan khiến người tiêu dùng hoang mang, vừa tốn tiền vừa mua phải hàng kém chất lượng. Mắt kính hàng hiệu chính hãng tại Ioptic là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thời trang và đem tới niềm tin cho người tiêu dùng.

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao dẫn tới các mặt hàng thời trang ngày càng đa dạng. Trong đó thị trường kính mắt Việt Nam cũng phát triển ngày càng lớn mạnh. Thế nhưng có rất nhiều cửa hàng đang cố tình bán hàng kém chất lượng, hàng nhái với giá rẻ, gây sự hoang mang về kính chính hãng cho người dùng.

ioptic-1.png

Thị trường kính mắt nói chung và mắt kính thời trang nói riêng vốn rất phong phú cả về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cũng như xuất xứ và thương hiệu. Điều này khiến không ít khách hàng cảm thấy bối rối khi lựa chọn chiếc kính hàng hiệu ưng ý.

Địa chỉ kính mắt hàng hiệu chính hãng T.P Hồ Chí Minh  

Mắt kính Ioptic tự hào là đơn vị cung cấp uy tín các hãng kính nổi tiếng trên thế giới như: D&G, gọng Rayban, Gucci. Mục tiêu của chúng tôi là đem tới sự hài lòng cho khách hàng với các sản phẩm mắt kính, gọng kính, kính cận, tròng kính đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Tại thị trường Việt Nam ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các sản phẩm do mắt kính Ioptic nhập khẩu và phân phối đều được dán tem bảo hành, giá bán lẻ, và tem chống hàng giả. Vì thế người tiêu dùng mua sản phẩm do Ioptic phân phối đều được an tâm về giá, chất lượng và đa dạng các loại mắt kính hiệu phù hợp với nhu cầu.

ioptic-2.png

Ioptic chuyên cung cấp phân phối các loại kính mắt, kính thời trang nam nữ, kính áp tròng, gọng kính cao cấp, uy tín, chất lượng tốt nhất thị trường Việt Nam. Người tiêu có thể yên tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Phương châm hoạt động của Ioptic

Với những phương hoạt động rõ ràng trong suốt quá trình kinh doanh, Ioptic chỉ có một mong muốn đó là đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm kính mắt thời trang đẳng cấp với chất lượng và giá cả hợp lý nhất!

- Mang đến những gì tốt nhất cho thời trang, cho đôi mắt của quý khách hàng bằng những sản phẩm chính hãng.

- Cam kết không bán hàng giả, hàng nhái. Tất cả sản phẩm mắt kính của chúng tôi đều được bảo hành chính hãng.

- Mang giá trị thực tới tay khách hàng. Tất cả sản phẩm mắt kính tại cửa hàng khi đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất so với thị trường.

- Sự hài lòng quý khách hàng luôn là ưu tiên số 1: Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách chu đáo và luôn cam kết tuyệt đối với chất lượng sản phẩm cung cấp trên thị trường.

- Là đối tác đáng tin cậy của các nhà phân phối mắt kính chính hãng tại Việt Nam cũng như các thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới như: Rayban, Gucci, Police, D&G, Lacoste, Levi's.…

ioptic-3.png

Mắt kính thời trang Ioptic tự hào là điểm đến tin cậy của người nổi tiếng và là nơi cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất theo xu hướng thời trang thế giới.

Mắt kính Ioptic đảm bảo chất lượng thế nào?

Tại mắt kính Ioptic, bạn sẽ sở hữu những cặp kính mắt, gọng kính hàng hiệu cao cấp, chính hãng mà không bao giờ phải băn khoăn về sự  rủi ro cũng như luôn được sử dụng dịch vụ sau bán hàng theo tiêu chuẩn bảo hành chính hãng xứng đáng với khoản tiền đã bỏ ra,  xứng đáng với những cặp kính đẳng cấp mà bạn đang sở hữu.

Chính sách đổi, trả hàng

Mua sắm hoàn toàn yên tâm tại mắt kính Ioptic với dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, những trải nghiệp thật thoải mái, thân thiện. Tất cả các kính mắt, gọng kính, kính áp tròng của chúng tôi đều có chính sách đổi hàng và hoàn tiền đầy đủ và hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng.

Cụ thể chúng tôi cung cấp cho khách hàng một dịch vụ sau bán hàng cao cấp đó là chính sách đảm bảo hoàn trả 7 ngày miễn phí. Xin lưu ý: Tất cả sản phẩm phải chưa từng được sử dụng, không bóc tem giá và giữ nguyên như khi đóng gói.

Miễn phí vận chuyển

Để hỗ trợ cho nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng. Ioptic sẽ miễn phí cước phí vận chuyển cho đơn hàng chuyển đi cho Quý khách ở 63 Tỉnh thành phố.

Chúng tôi sẽ vận chuyển sớm nhất cho Quý khách kể từ ngày Quý khách hàng đặt mua sản phẩm không kể Thứ 7 và chủ nhật. Thời gian tối đa dao động khoảng từ 2-3 ngày giờ hành chính.

Ngoài ra . chúng tôi sẽ luôn luôn chọn hình thức vận chuyển" COD - Đồng Kiểm "để quý khách hàng có thể yên tâm kiểm tra hàng hoá đúng mẫu mã, màu sắc, các thông số và chất lượng sản phẩm trước khi giao dịch nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

Đặc biệt, còn có rất nhiều ưu đãi khác khi quý khách mua kính mắt, tròng kính tại Ioptic. Hiện tại chúng tôi đang có chương trình mua gọng kính tặng tròng kính Hoya với số lượng giới hạn. Nên quý khách quan tâm tới mắt kính hàng hiệu chính hãng, hãy liên hệ ngay với Ioptic để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và hưởng những chương trình giảm giá tốt nhất nhé!

MẮT KÍNH THỜI TRANG IOPTIC

Địa chỉ: 118B, Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

SĐT:  0918808608 - 0916552521

Facebook: https://www.facebook.com/ioptic.vn.MatKinhHangHieu.BaoHanhChinhHang/

Instagram: https://www.instagram.com/iopticstore/

 

Các bài viết khác cùng danh mục

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Mắt kính hàng hiệu nào đang “hot” trên thị trường? Làm thế nào để mua được một chiếc kính đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất?

  • Giá gọng kính hàng hiệu bao nhiêu tiền? Rẻ hay đắt? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng chọn mua kính mắt hàng hiệu quan tâm. Bởi ngoài chất lượng mà sản phẩm sở hữu thì giá cả cũng là chủ đề để nhận định. Để biết giá gọng kính hàng hiệu chính hãng là bao nhiêu? Ioptic Store sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề nam giải này qua những nội dung sau đây.