Tất tật những kinh nghiệm chọn gọng kính hàng hiệu cho bạn sành điệu

Ngày tạo 25/01/2019

 -  1207 Lượt xem

Chọn gọng kính hàng hiệu làm sao để cho khuôn mặt mình thêm xinh đẹp, thêm trẻ trung và thật thời trang? Đừng tưởng chọn gọng kính thích cái nào chọn cái đó là xong. Không đâu, nếu chọn sai, mắt kính sẽ giống như một vật thừa thãi chẳng ăn nhập gì với khuôn mặt bạn. Vì thế mà, nếu muốn biết bí quyết chọn gọng kính hàng hiệu cho mình thì hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu nhé.

3 Điều cơ bản cần nhớ khi chọn gọng kính

Để chọn được cho mình một loại gọng kính phù hợp với gương mặt của mình không phải là chuyện dễ dàng gì. Muốn sở hữu được vẻ ngoài trẻ trung, thời trang thì điều quan trọng nhất chính là bạn cần phải nhớ được những tiêu chí cơ bản khi chọn gọng kính dù cho bạn chọn gọng kính D&G, gọng Rayban hay Gucci. Cụ thể:

Kết quả hình ảnh cho cách chọn gọng kính cận hàng hiệu

Chọn gọng kính cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố

- Phải chọn gọng kính cùng size với các thông số trên khuôn mặt bạn

- Gọng kính phải kết hợp được với sự tương phản của hình dạng trên khuôn mặt bạn.

- Màu sắc bạn cần chọn phải chuẩn và phù hợp với gương mặt của mình và hài hòa với những nét đặc trưng nhất trên khuôn mặt của người đeo.

Từ những điều cơ bản đó, bạn cần phải chọn cho mình những chiếc gọng kính theo căn cứ đó để đảm bảo mình sẽ có được một khuôn mặt thời trang, sành điệu nhất khi đeo kính. Vậy chọn như thế nào thì hãy cùng xem nhé.

Cách chọn lựa gọng kính theo dáng khuôn mặt

Chọn gọng kính theo dáng khuôn mặt sẽ phụ thuộc vào khuôn mặt bạn có hình dáng như thế nào. Mỗi khuôn mặt có hình dáng khác nhau sẽ có cách chọn gọng kính khác nhau. Khuôn mặt tròn, dài, oval, tam giác, vuông chữ điền… sẽ có cách chọn như thế nào cho phù hợp thì hãy cùng xem ngay nhé.

Chọn gọng kính cho khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho hầu hết các loại gọng kính. Nghĩa là bạn có thể chọn lựa một trong nhiều loại gọng kính khác nhau theo sở thích của mình. Với khuôn mặt trái xoan thì việc chọn lựa gọng kính phải đủ rộng để phù hợp với các thông số đo đạc thị lực. Bạn cần phải chắc chắn rằng khi đeo lên khuôn mặt mình thì cần xem sự cân đối và hài hòa. Ngoài ra thì khi đeo bạn cũng nên chú ý đến việc tránh để cặp lông mày trở nên không hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Chọn gọng kính cho khuôn mặt tròn

Đối với khuôn mặt tròn thường sẽ đặc trưng bởi đôi má bầu bĩnh, phần trán tròn và cân xứng với tổng thể khuôn mặt. Lời khuyên cho những người có khuôn mặt tròn chính là nên chú ý chọn những gọng kính hơi góc cạnh và hẹp lại sẽ giúp khuôn mặt trông dài hơn. Bạn cần tránh chọn những loại gọng tròn. Nên chú ý chọn loại gọng có bề rộng chứ đừng chọn loại có chiều cao.

Chọn gọng kính cho khuôn mặt vuông

Đối với khuôn mặt vuông thì đặc trưng được thể hiện qua phần quai hàm rộng, bạnh ra, trán và xương gò má rộng. Lời khuyên cho bạn khi chọn gọng kính cho khuôn mặt này chính là nên chú ý chọn lựa gọng kính hẹp với những đường cong nhẹ để giúp khuôn mặt mềm mại hơn, thon hơn. Khung gọng tốt nhất nên chọn là loại có bề ngang rộng là sự lựa chọn tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho cách chọn gọng kính cận hàng hiệu

Tùy vào từng khuôn mặt mà chọn gọng kính cho phù hợp

Chọn gọng kính cho khuôn mặt hình chữ nhật

Gần giống với khuôn mặt hình vuông nhưng với gương mặt chữ nhật sẽ dài hơn. Lời khuyên dành cho những người có khuôn mặt hình chữ nhật chính là nên chọn gọng kính không dài, không quá rộng nhưng nên chọn tròng kính cao vì nó sẽ giúp cho bạn có gương mặt hài hòa, cân đối hơn. Những loại gọng kính tròn và dài sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người có khuôn mặt hình chữ nhật. Nên chọn cầu của gọng kính thấp sẽ giúp vùng mũi cân đối hơn với khuôn mặt.

Chọn gọng kính cho người có khuôn mặt tam giác ngược

Với người có khuôn mặt tam giác ngược thì tốt nhất là bạn nên chọn cho mình những gọng kính có thêm bề rộng để che lấp được hàng lông mày và bù lại cho phần cằm hẹp lại. Những loại kính không gọng, gọng có phần đáy rộng, gọng tròn ở trên và vuông ở phần dưới chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chọn gọng kính cho người có khuôn mặt tam giác xuôi

Với người có khuôn mặt tam giác xuôi thì sự lựa chọn gọng kính rộng vành được nhấn nhá bởi màu sắc nào đó nổi bật hoặc họa tiết trang trí trên phần nửa đỉnh của gọng kính là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra thì sự lựa chọn với những kiểu kính dáng mắt mèo cũng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời.

Chọn kính cho những khuôn mặt góc cạnh, hình thoi

Với gương mặt góc cạnh hay hình thoi thì việc lựa chọn gọng kính nên chọn những gọng kính có họa tiết hoặc phần khung lông mày nên được thiết kế đặc biệt. Bạn cũng có thể thử loại kính không gọng, hình oval hay kiểu kính mắt mèo xem sao nhé.

Chọn kính chú ý tới màu sắc của da và gọng

Những gợi ý tiếp theo để bạn có thể sở hữu được cho mình loại gọng kính phù hợp nhất chính là hãy xem màu tóc, màu da và màu sắc của gọng kính nhé. Nếu như bạn lựa chọn gọng kính thì hãy căn cứ vào những yếu tố về màu sắc sau:

Kết quả hình ảnh cho cách chọn gọng kính

 

Tùy thuộc vào màu da, màu tóc mà chọn gọng kính có màu cho phù hợp

- Tông màu da được trang điểm theo tông ấm và màu da ngẫu hứng thì nên căn cứ vào để chọn cho chuẩn. Nếu là màu da theo tông ấm thì gọng kính hồng đỏ và màu kem là sự lựa chọn hợp lý. Với màu da trang điểm ngẫu hứng thì nên chọn màu xanh hoặc hơi đỏ.

- Chọn gọng kính thường sẽ căn cứ thêm vào màu tóc, chẳng hạn như màu tóc ra sao thì sẽ chọn gọng kính theo tông đó.

- Màu sắc của gọng kính nên chọn theo gam nóng hay tùy ý: Các gam màu gọng kính nóng như vàng, xanh, nâu sậm( camel), cam, đỏ, màu kaki, đồi mồi, ánh vàng, vàng rơm, nâu tươi (Havana), ngọc lam… Gam màu ngẫu hứng sẽ là đen, trắng, trắng bạc, màu hợp kim, nâu, xanh lá, màu hồng (Palladium)…

Trên đây chính là những hướng dẫn cho bạn chọn lựa gọng kính cho thời trang và phù hợp nhất với gương mặt mình. Chúng tôi hy vọng với những gì chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính đẹp.

MẮT KÍNH THỜI TRANG IOPTIC STORE

Địa chỉ: 118B, Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

SĐT:  0918808608 - 0916552521

Website: http://ioptic.vn/

 
 

Các bài viết khác cùng danh mục

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Hiện nay việc lựa chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dễ dàng chọn phải hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng này, người tiêu dùng cần tham khảo trước những thông tin cần biết. Ioptic Store sẽ giúp các bạn cách nhận biết và chọn mua gọng kính hàng hiệu chính hãng qua bài viết sau.

  • Mắt kính hàng hiệu nào đang “hot” trên thị trường? Làm thế nào để mua được một chiếc kính đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất?

  • Giá gọng kính hàng hiệu bao nhiêu tiền? Rẻ hay đắt? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng chọn mua kính mắt hàng hiệu quan tâm. Bởi ngoài chất lượng mà sản phẩm sở hữu thì giá cả cũng là chủ đề để nhận định. Để biết giá gọng kính hàng hiệu chính hãng là bao nhiêu? Ioptic Store sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề nam giải này qua những nội dung sau đây.